Tin mới

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Mỡ bụng có giảm được không và giảm bằng cách nào?

Mỡ bụng có giảm được không là câu hỏi mà rất nhiều bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn trong tuần vừa qua. Mỡ bụng là một trong những nguyên nhân khiến chị em mất tự tin và ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cũng như là lời giải đáp cho câu hỏi mỡ bụng có thể giảm được không.

Mỡ bụng có giảm được không và giảm bằng cách nào? 1
Mỡ bụng khiến bạn mất tự tin

Mỡ bụng có giảm được không và giảm bằng cách nào?

Với thắc mắc mỡ bụng có giảm được không thì câu trả lời là mỡ bụng có thể giảm được. Để giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn, bạn chỉ cần tập luyện thể dục và có chế độ ăn uống phù hợp. Ngoài ra, bạn nên thay đổi những thói quen sinh hoạt dẫn đến sự hình thành mỡ bụng. Thông tin tham khảo niềng răng có hết hô không từ nha khoa chất lượng.


Chế độ ăn uống giảm mỡ bụng



Đối với những người muốn giảm mỡ ở các vị trí trên cơ thể thÌ chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng.

Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ: Chất xơ là thực phẩm giảm mỡ bụng an toàn, chúng có lợi cho đường tiêu hóa, cho da và hỗ trợ cho quá trình giảm mỡ vòng 2 của bạn. Những thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh, hoa quả, bắp cải, táo, bưởi... Không những giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn còn cung cấp vitamin cho cơ thể, giúp làn da bạn luôn tươi trẻ và mịn màng.

Hạn chế thực phẩm có đường: Thực phẩm có đường là nguyên nhân khiến vòng 2 bạn to ra, nếu bạn đang muốn giảm cân hiệu quả thì không nên ăn các loại thực phẩm nhiều đường.

Thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt: Ngũ cốc nguyên hạt chưa tách xỏ chưa nhiều chất xơ và chất dinh dưỡng, giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. Bạn có thể bổ sung ngũ cốc nguyên hạt vào thực đơn giảm mỡ bụng của mình.

Hạn chế mỡ động vật: Mỡ động vật chứa nhiều axit béo bão hòa, là nguyên nhân gây ra tình trạng thừa cân. Thay vì sử dụng mỡ động vật, bạn nên dùng dầu thực vật để tốt cho cơ thể và hệ tim mạch, giúp bạn luôn giữ được vóc dáng thon gọn.

Không nên ăn thức ăn nhanh: Thức ăn nhanh chứa nhiều đường, muố và chất béo là nguyên nhân gây ra tình trạng bé phì, gây tích tụ mỡ ở các bộ phận trên cơ thể. 

Mỡ bụng có giảm được không và giảm bằng cách nào? 2
Giảm ỡ bụng với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học

Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả


Ngoài chế độ ăn uống khoa học, bạn cần áp dụng các bài tập bụng tại nhà để vòng eo nhanh chóng thon gọn và quá trình giảm mỡ diễn ra hiệu quả hơn. Khi mỡ dư thừa trên cơ thể quá nhiều, cách tốt nhất là bạn cần có chế độ tập luyện thể dục đúng cách để đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể bạn. Có rất nhiều bài tập có thể giúp bạn giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể.

Bạn có thể áp dụng bài tập sau. Nằm nghiêng người trên thảm, chống tay phải xuống mặt sàn, chân duỗi thẳng sao cho toàn thân thành một đường thẳng. Hít vào đồng thời nhấc chân trái lên cao hết mức có thể, chân phải vẫn giữ nguyên tư thế duỗi thẳng. Thở ra và tiếp tục lặp lại động tác như vậy trong khoang 15-20 phút. Trong lúc tập nên cố định phần hông và có thể thay đổi hướng nằm tùy vào độ thuận tay nào của bạn. Ngoài bài tập này ra, còn có rất nhiều bài tập giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Hằng ngày, bạn cũng có thể để cơ thể vận động với các bài tập thể thao như đi bộ, chạy bộ, nhảy dây để giúp lượng mỡ thừa được đốt cháy hiệu quả.

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn nên có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, luôn giữ tinh thần thoải mái, không thức quá khuya, thường xuyên vận động nếu bạn là dân văn phòng, không ăn thức ăn khuya.

Như vậy, qua những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc mỡ bụng có giảm được không và các bạn có thể tham khảo những kiến thức ở trên để áp dụng giảm mỡ bụng hiệu quả.

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mỡ bụng có giảm được không và giảm bằng cách nào? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top