Tin mới

Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Top 5 mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà bạn nên thử

Giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà luôn là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Nhất là đối với những người vừa mới sinh xong, bụng thường bị chảy xệ và thừa mỡ. Vậy có cách nào giảm mỡ bụng tại nhà an toàn không?
>> Thông tin nha khoa tham khảo: trồng răng giả ở đâu tốt nhất

Giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà bằng tập yoga

Yoga là một môn học không những giúp chúng ta tĩnh tâm , lấy lại tinh thần mà nó còn giúp đốt cháy hết lượng mỡ thừa và tăng cơ bắp khá tốt. Bạn có thể thực hiện các bài tập yoga như sau:

Đầu tiên, bạn ngồi thẳng lưng trên một tấm thảm, cho một chân ra sau và một chân co lại sao cho gót chân chạm vào vị trí dưới rốn. Sau đó, bạn hóp bụng, ngửa người ra sau và đưa 2 tay cầm vào bàn chân phí sau. Tiến hành hít thơt đều và giữ nguyên tư thế đó trong vòng 5 phút rồi đổi chân. Bạn cứ lặp lại các động tác này khoảng 5 lần và nên luyện tập hàng ngày để có kết quả tốt.

Top 5 mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà bạn nên thử-1
Tập yoga mỗi buổi sáng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả*

Vì yoga là môn thể thao cần đến sự yên tĩnh nên bạn chú ý chọn không gian tập cho mình. Các bài tập này nên tập vào mỗi buổi sáng trước và sau khi ăn 1 tiếng để tránh gây ảnh hưởng đến dạ dày.

Cách giảm mỡ bụng bằng bài tập gym

Tập gym bằng bài thể dục leo núi như sau: Bạn chống 2 tay xuống sàn với tư thế vuông gốc với sàn nhà. Co lần lượt từng chân về trước, thực hiện động tác dứt khoát và liên tục trong khoảng 5 phút.

Với bài tập squat, bạn đứng thẳng lưng, đưa 2 chân rộng bằng vai, tiến hành hóp bụng và ngồi xuống đồng thời hồng đẩy ra sau.

Giảm mỡ hiệu quả tại nhà với nước chanh

Chanh được biết đến là loại quả có khả năng giảm béo rất tốt vì chứa nhiều axit đốt cháy lượng mỡ thừa có trong có thể. Bạn lấy 1 dến 2 quả chanh bổ làm 2 rồi vắt bớt nước, sau đó xoa lên vùng bụng. Nên thực hiện công thức này 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả.

Ngoài ra, mỗi ngày bạn uống một ly nước chanh có thể giúp làm giảm néo bụng rất tốt và làm đẹp da.

Cách làm giảm béo bụng với giấm táo

Cách giảm mỡ bụng đã được nhiều người thực hiện và thành công. Với cách thức rất đơn giản như sau: Bạn cho 1-2 thìa cà phê giấm táo hòa vào 100ml nước ấm hoặc thêm 1-2 thìa mật ong để uống dễ hơn. Hoặc bạn đun sôi giấm táo rồi để nguội, dùng một chiếc khăn sạch, mỏng thấm hỗn hợp đó đắp lên bụng chờ đến khi nguội. Nếu bạn kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần thì sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

Top 5 mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà bạn nên thử-2
Giấm tạo giảm mỡ bụng rất tốt*

Cách giảm mỡ bụng bằng kỹ thuật massage

Bạn dùng chính bàn tay của mình để làm giảm mỡ bụng, tiến hành ấn một lực khá mạnh vào vùng bụng, miết nhẹ theo hướng từ dưới lên và từ trong ra ngoài khoảng 20 lần. Sau đó dùng một bàn tay xoa lên vùng bụng theo hình vòng tròn theo chiều kim đồng hồ, lặp lại động tác 15 lần. Nên thực hiện mỗi ngày để có được kết quả tốt.

Cách giảm mỡ bụng bằng muối rang

Muối đem rang nóng rồi bọc vào một miếng vải sạch chườm lên bụng và xoa đều từ trái sang phải khoảng 15 phút đến khi muối nguội. Bạn chỉ cần thực hiện 2 lần/tuần trong một thời gian có thể giảm được từ 3-5 cm vòng bụng.

Những cách làm trên đây muốn đạt được hiệu quả tốt đòi hỏi bạn phải liên tục thực hiện trong một thời gian dài. Đối với những người không có thời gian để thực hiện những phương pháp trên thì thẩm mỹ là giải pháp tốt nhất.

Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ nha khoa, việc giảm mỡ bụng đã không còn mất nhiều thời gian và hiệu quả đạt được rất cao. Bạn nên đến các trung tâm nha khoa để được các bác sĩ nha khoa tư vấn và thăm khám điều trị.

NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Top 5 mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà bạn nên thử 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top